เปิดวาร์ป น้องแอน Anngoh Rangyer สาวดีกรีแชมป์โคโยตี้ แซ่บเกินต้าน

admin
Anngoh-Rangyer-ANN-AR-Profile

น้องแอน Anngoh Rangyer พริตตี้สาวหุ่นเอ็กซ์ สาวสวยลีลาเด็ด เอวหวานยั่วบดแบบสับ แรงดีไม่มีตก เธอคนนี้มาในลุคสาวสุดแซ่บ หน้าตาน่ารัก หุ่นมีน้ำมีนวลชวนหลงใหล ที่บอกเลยว่าหนุ่ม ๆ คนไหนชอบสาวลีลาเร้าใจ เธอคนนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

เปิดประวัติความเป็นมาของ น้องแอน Anngoh Rangyer

น้องแอน Anngoh Rangyer หรือ แอน ศิริรัตน์ แรงเย่อ เกิดเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2532 สาวตัวเล็กสุดฮอตจากวงการพริตตี้ ที่มีดีกรีเป็นถึงแชมป์โคโยตี้ปี 2016 มีชื่อเสียงโด่งดังจากลีลาอันร้อนแรง เอวหวานเอวเด้งดียิ่งกว่า 5G จนทำเอาเหล่าบรรดาหนุ่ม ๆ หลงรักกันแบบหัวปักหัวปำ ทั้งความแซ่บของเธอยังถือได้ว่าจัดอยู่ในระดับท็อปของวงการ การันตีด้วยยอดผู้ติดตามบนโซเชียลมากกว่าหลักแสนคน มาที่หุ่นกันบ้าง แม้ตัว น้องแอน Anngoh Rangyer จะเป็นสาวร่างเล็กแต่กลับมีไฟหน้ากลมโต หุ่นสุดเอ็กซ์สเปคชายหนุ่มแบบสุด ๆ บวกกับผิวขาวโอโม่เนียนละเอียดไร้รอยตำหนิ มีรอยสักบริเวณหน้าท้องน้อย เพิ่มดีกรีความฮอตมากขึ้นอีกหลายระดับ แถมชอบแบ่งปัน Collection ภาพเด็ด ๆ เผยให้เห็นกันแบบจัดหนักถึงใจ ชุดวาบหวิวแบบไหนที่ว่าแซ่บ เธอก็ล้วนถ่ายแบบให้เหล่าแฟนคลับได้เห็นกันเกือบครบทุก Collection ในส่วนของใบหน้า เป็นสาวสวยหน้าตาดี มีเสน่ห์ในแบบฉบับเฉพาะตัว เวลายิ้มดูน่ารักสดใส เวลาทำหน้านิ่งสัมผัสได้ถึงความแซ่บแบบ 18+ ที่ทำเอาเหล่าบรรดาขาหื่นต่างพากันเสียวเป็นแถว ๆ ด้วยความเผ็ดระดับ 100 x 100

ไม่เพียงแค่นั้น น้องแอน Anngoh Rangyer เป็นคนที่มีไลฟ์สไตล์ค่อนข้างหลากหลาย ไม่ใช่แค่ภาพลักษณ์สุดแซ่บจากการทำงานในฐานะพริตตี้สาวพราวเสน่ห์ แต่ยังชอบทำกิจกรรมรวมกลุ่มกับเพื่อน ๆ ในสายงานเดียวกัน การออกงานอีเวนต์ต่าง ๆ หรือการเดินทางท่องเที่ยว ที่สามารถทำให้แฟนคลับได้รู้จักเธอมีหลายแง่มุมมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญตัวเธอเป็นคนที่ชื่นชอบการหาประสบการณ์ใหม่ ๆ มีความเป็นตัวเองค่อนข้างสูง และพร้อมทุ่มเทกับทุกการทำงานไม่ยอมให้ใครเอาเปรียบ ทั้งยังเป็นคนที่จริงใจมาก ๆ คนหนึ่งอีกด้วย

ผลงาน

การันตีเลยว่าผลงานการถ่ายภาพวาบหวิวของ น้องแอน Anngoh Rangyer นั้น สามารถสร้างความประทับใจ พร้อมกดไลค์กดแชร์ให้เธอกันแบบสนั่นไปทั่วทั้งโซเชียล เรียกได้ว่าไม่เคยทำให้ใครผิดหวังอย่างแน่นอน หรือหากคิดว่ายังเห็นความแซ่บของเธอไม่มากพอ ก็ยังมีผลงานในรูปแบบของคลิปวิดีโอการเต้นแบบยั่ว ๆ ลีลาเด็ด ๆ ลงบนแพลตฟอร์มโซเชียลให้ได้ตามไปส่องกันแบบจุใจ

ช่องทางการติดตาม

ติดตามความแซ่บแบบพริกยกสวนแบบฉบับของ น้องแอน Anngoh Rangyer สาวพริตตี้ที่มีความสามารถด้านการเอนเตอร์เทนและสร้างความสุขด้วยความโดดเด่นของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างอันได้สัดส่วนสวยงามใบหน้าสุดน่ารัก จัดเต็มให้ได้เสพทั้งภาพวาบหวิวหลากหลายสไตล์ และคลิปวิดีโอการเต้นสุดยั่วยวนให้ดูกันแบบ Non-Stop ที่จะทำให้ใครต่อใครใจสั่นจนยากจะต้านทานได้ ถ้าใครชื่นชอบสาวสวยที่มีทั้งความแซ่บและความน่ารักแบบครบเครื่องอยู่ในคนคนเดียวกัน แนะนำให้ตามไปทำความรู้จักเธอมากขึ้นผ่านวาร์ปกันเลย

เปิดวาร์ป น้องแอน Anngoh Rangyer พร้อมช่องทางติตตาม และ ติดต่องาน ได้ที่

  • Facebook : Anngoh Rangyer
  • Facebook : ออ แอน  (น้องแอน Anngoh Rangyer แรงเย่อ)
  • Instagram : anngoh_rangyer
  • TikTok : anngohsirirat

อัลบั้มของ น้องแอน Anngoh Rangyer

Next Post

เปิดวาร์ป น้องเบลล่า กัญญาภัค ฮารีส สาวลูกครึ่ง สักรอย แซ่บเกินห้ามใจ

เปิดวาร์ป น้องเบลล่า กัญญาภัค ฮารีส สาวลูกครึ่งงานดีไม่ธรรมดากับผลงานการ เป็นดีเจออนไลน์ในทุกวันนี้ เธอนั้นมีผลงานที่โดดเด่นและอยู่ดี มีเสน่ห์ แถมในปัจจุบันกำลังเป็นช่วงขาขึ้น มีคนติดต่อเข้ามาว่าจ้างเธอให้เป็นเน็ตไอดอลและนางแบบ มีทั้งงานโฆษณางานเดินทางถ่ายภาพตามกระแสในช่วงนี้ เหล่าบรรดาแฟนคลับของเธอน่าจะได้เห็นผลงานเพิ่มเติมตัวอย่างแน่นอน ข้อมูลเกี่ยวกับ น้องเบลล่า กัญญาภัค ฮารีส น้องเบลล่า กัญญาภัค ฮารีส เธอเป็นสาวสวยที่มีรูปร่างผิวพรรณที่โดดเด่นมาก เธอมีความเซ็กซี่เป็นรอยสักที่กลางหลังที่สวยมาก แล้วจึงทำให้เสน่ห์ของเธอนั้นมีความน่าดึงดูดใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ส่วนรูปลักษณ์ของเธอนั้นก็เป็นสไตล์สาวนอกที่มีจมูกโด่ง ตาโต ผมยาวออกแนวสไตล์สาวเซ็กซี่ รูปร่างสัดส่วนของเธอนั้นก็ถือว่าดูดีหน้าอกขนาดไซส์ 36 ช่วงเอว 25 และสะโพก 34 เป็นสัดส่วนของนางแบบที่ดูดี ทำให้เธอนั้นมีชื่อเสียงและเข้าไปสู่วงการถ่ายแบบได้อย่างรวดเร็ว ในอนาคตเธอน่าจะเข้าสู่วงการงานประกวด เพราะว่าเธอนั้นมีทุกอย่างครบเกี่ยวกับทางด้านผิวพรรณและรูปร่าง สัดส่วนที่ยอดเยี่ยมรวมไปถึงความสูงจะสูง 174 จัดได้ว่าดูดี เป็นสาวสวยสุดฮอตสุดเซ็กซี่อีกคนหนึ่งที่ไม่ธรรมดา น้องเบลล่า กัญญาภัค ฮารีส กำลังมาแรงในช่วงนี้ ในช่วงนี้นอกจากงาน DJ ก็ยังมีงานสายอื่นเข้ามาเพิ่มเติม น้องเบลล่า กัญญาภัค ฮารีส เป็นผู้หญิงที่เก่งและสวยมากอีกคนหนึ่ง […]
Bella-Naja-BLA-JA-Profile