เปิดวาร์ป น้องดรีม dreamkmr สาวสวยหน้าหวาน ขวัญใจของหนุ่มๆ

admin
Dreameieiiiiii-DRM-Profile

เปิดวาร์ป น้องดรีม dreamkmr สาวน้อยสุดน่ารักที่เป็นน้องใหม่และพราวเสน่ห์ เธอเป็นหญิงสาวที่มีสไตล์มาแรงแซงทางโค้งและดูมีความน่ารักมาก ถ้าหากว่าเธอนั้นไม่เข้ามาในวงการของเน็ตไอดอล เธออาจจะเป็นดาราในอนาคตได้ง่ายๆ เลยทีเดียว แต่อย่างไรก็ตามผลงานของเธอนั้นก็ถือว่าออกมาดีมาก เป็นผู้หญิงงานดีอีกคนหนึ่งที่น่ารักดูมุ้งมิ้งดูยั่ว เป็นสไตล์ขวัญใจหนุ่มๆ ได้แบบตกหลุมรักแรกพบอะไรประมาณนี้เลย มีเสน่ห์มากชวนฝันน่ารักเว่อร์

ประวัติของ น้องดรีม dreamkmr สาวสวยดวงใจของหนุ่มๆ

น้องดรีม dreamkmr เธอเป็นสาวสวยหน้าเด็กอีกคนหนึ่งที่เพิ่งเข้ามาสู่วงการของเน็ตไอดอลและนางแบบที่ดูน่ารักมาก เป็นเด็กผู้หญิงวัยนักศึกษาและในปัจจุบันตามข้อมูลที่ให้นี้เธอเรียนอยู่ที่ ม. กรุงเทพ เธอนั้นในตอนนี้เป็นหนึ่งในดาวเด่นของเน็ตไอดอลหน้าใหม่ปี 2023 เพราะว่าเธอเพิ่งเข้ามาในวงการนี้เมื่อประมาณต้นปีที่ผ่านมานี้เอง บอกเลยว่าในปัจจุบันมีหลากหลายกลุ่มช่างภาพและผู้ที่ต้องการโฆษณาสินค้าติดต่อเข้ามาหาเธอเป็นจำนวนมาก ในอนาคตคาดว่าเธอจะมีผลงานที่หลากหลายมากกว่านี้

ข้อมูลส่วนตัวของ น้องดรีม dreamkmr

น้องดรีม dreamkmr เป็นสาวที่ได้รับความนิยมสูงมาก เพราะฉะนั้นแล้วเรื่องนี้จึงสำคัญมากสำหรับกลุ่มผู้ชายโดยเฉพาะ มีหลายคนต้องการที่อยากจะทราบเกี่ยวกับสัดส่วนและรูปร่างของเธอ ต้องขอบอกเลยว่าทางเราก็ไม่รอช้า ได้เก็บข้อมูลเหล่านี้เอามาไว้ให้กับคุณเช่นเดียวกัน หน้าอกหน้าใจของเธอนั้นอยู่ขนาดไซส์ 33 และขนาดเอวของเธอก็อยู่ขนาดไซส์ 23 สะโพกกระชับมากอยู่ขนาดไซส์ 34 โดยประมาณ ความสูงโดยรวมอยู่ที่ 162 เป็นผู้หญิงสาวสวยน้องใหม่ที่หุ่นดีเว่อร์อย่าบอกใคร เรียกได้เลยว่าแซ่บมากของจริง แต่นั่นก็ไม่ใช่ทั้งหมดในสิ่งที่เธอนั้นมีอยู่ เธอยังมีใบหน้าที่โดดเด่นเร้าใจและดูสวยเข้ากับรูปร่างของเธอ ทำให้เธอนั้นกลายเป็นสาวสุดฟินที่ดูเซ็กซี่มากในปัจจุบัน

ผลงานของ น้องดรีม dreamkmr

ในช่วงแรกๆ นี้ น้องดรีม dreamkmr ก็เริ่มทำงานด้วยการทำการตลาดในรูปแบบเน็ตไอดอลและรีวิวสินค้า ส่วนงานที่มีผลตอบรับดี ก็คงจะเป็นงานถ่ายแบบชุดว่ายน้ำสุดยั่วยวน เพราะว่ารูปร่างผิวพรรณและหน้าตาของเธอนั้นสวยมาก อย่างกับภาพวาดดูเด่นเว่อร์

แจกวาร์ป น้องดรีม dreamkmr ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่

อัลบั้มของ น้องดรีม dreamkmr

 

Next Post

เปิดวาร์ป น้องหนูหิ่น Num Aritsara สาวสตรีมมิ่ง เสน่ห์แรง หน้าติดตาม

เปิดวาร์ป น้องหนูหิ่น Num Aritsara เธอคนนี้มีผลงานที่ไม่ธรรมดา ใครที่ชื่นชอบผู้หญิงสาวสวยผิวใสที่ดูเด็กและดูอ่อนกว่าวัย คุณนั้นก็ไม่ควรที่จะพลาดในการเข้ามาติดตามเธอ ต้องขอบอกก่อนเลยว่าเธอเป็นหนึ่งในเน็ตไอดอลดาว TikTok หน้าใหม่ที่มีผลงานโดดเด่นเร้าใจและมีสไตล์มีเสน่ห์เกินต้าน เป็นผู้หญิงที่มีคาแรคเตอร์โดดเด่นกับการไลฟ์สดและการทำงานสายขยันวันต่อวันของจริง ประวัติข้อมูลของ น้องหนูหิ่น Num Aritsara น้องหนูหิ่น Num Aritsara คนนี้นั้นถือว่าเป็นสาว ม. ปลาย ที่ไม่ธรรมดามากๆ ส่วนรูปร่างและสัดส่วนของเธอนั้นให้คะแนนเต็มร้อย มีส่วนสูงโดยรวมอยู่ที่ 164 และน้ำหนัก 54 สัดส่วนโดยรวมอยู่ที่ 33 23 34 บอกเลยว่าเป็นผู้หญิงที่หุ่นดีในช่วงอายุประมาณนี้ เป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่งานดีเร้าใจมากๆ เลย ผลงานของ น้องหนูหิ่น Num Aritsara ที่กำลังร้อนแรงและเป็นกระแส น้องหนูหิ่น Num Aritsara สาวสวยมากความสามารถคนนี้ กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในการถ่ายวีดีโอถ่ายคลิปลงสื่อโซเชียล ไม่ใช่เพียงแค่ใน TikTok เพียงอย่างเดียว แต่ในปัจจุบันมีผู้ที่สนใจเข้ามาติดต่อเธอและให้เธอทำผลงานออกมาเพิ่มเติม เฉพาะในช่องทางของเขาเลย ส่วนใหญ่ผลงานของเธอนั้นโดดเด่นมาก […]
Num-Aritsara-NM-AS-Profile