เปิดวาร์ป Kook Siriwimon Thongphang นางแบบสาวสวย ผลงานแซ่บ

admin
Kook-Siriwimon-KOS-KK-Profile

เปิดวาร์ป น้อง Kook Siriwimon Thongphang ต้องขอบอกเลยว่าผลงานของตัวเธอนั้นโดดเด่นมาก โดยเฉพาะผลงานบนโลกออนไลน์ เธอนั้นมีเสน่ห์โดดเด่นมากจัดเต็มทุกมุมมอง กระแสความนิยมส่วนใหญ่ในรูปแบบผลงานที่ดูดี มีเสน่ห์ สไตล์สายนางแบบและเน็ตไอดอล ความโดดเด่นดูฟินที่น่ามอง เธอเป็นหญิงสาวที่ประกวด Miss CupE Thailand 2023 มาแล้วไม่ธรรมดา

ข้อมูลส่วนตัวของ Kook Siriwimon Thongphang

Kook Siriwimon Thongphang นับถือศาสนาพุทธ ไทยสัญชาติ หลายคนเคยบอกว่าหญิงสาวคนนี้เหมือนลูกครึ่งมาก แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่ เธอเป็นคนไทย 100%  เป็นสาวสวยอีกคนหนึ่งที่เดินตามความฝัน ตอนนี้เธอเป็นเน็ตไอดอลที่โดดเด่นหน้าตาดีและมีผลงานผ่านช่องทาง Facebook และ Instagram ที่น่าสนใจมากๆ เลย ส่วนที่พักในปัจจุบันอยู่กรุงเทพฯ เป็นสาวโสดที่เป็นนางแบบเน็ตไอดอลและเป็น Content creator ด้วย รับจ้างงานรีวิวทุกรูปแบบทุกประเภทในการทำโฆษณา  อีกทั้งยังเป็นคนที่ตั้งใจมากในการทำงานในเป็นอย่างมากและทำงานออกมาได้มีคุณภาพ

จุดเด่น

จุดเด่นของ Kook Siriwimon Thongphang ก็คงจะเป็นทางด้านหน้าตานี่แหละเป็นจุดขายของสาวฮอตคนนี้ มีเสน่ห์ในสไตล์ที่น่ามองที่ไม่ธรรมดา มีความโดดเด่นในการแต่งหน้าได้หลากหลายสไตล์ ทำให้เปลี่ยนบุคลิกมากๆ เลย จึงทำให้ทำผลงานออกมาไม่น่าเบื่อ อีกทั้งยังมีสัดส่วนโดยรวมก็ถือว่าเผ็ดร้อน เธอนั้นมีรูปร่างที่ดูดีแซ่บเว่อร์เป็นอย่างยิ่ง ด้วยความสูงอยู่ที่ 169 ซม. น้ำหนักตัว 54 กก. ถือว่าเป็นสาวหุ่นบางผอมเพรียวที่ดูดี สัดส่วนโดยรวมหน้าอกขนาดไซซ์ 35 รวมไปถึงช่วงเอวอยู่ที่ 25 เพียงเท่านั้นส่วนทางด้านสะโพก เธอออกกำลังกายเป็นประจำเด้งกระชับอยู่ที่ขนาดไซซ์ 36 นั่นเอง

ผลงาน

ผลงานของ Kook Siriwimon Thongphang ที่โดดเด่นในช่วงนี้ที่เป็นกระแสร้อนระอุ ก็คงจะเป็น Content Story เกี่ยวกับการใช้ชีวิตและการทำงานที่ดูดี โพสต์ลงผลงานไว้เยอะมากในหลากหลายช่องทาง อีกทั้งยังมีช่างภาพเป็นส่วนใหญ่ที่ชื่นชอบในสไตล์ของ Kook Siriwimon Thongphang ที่ดูสวยมากไปด้วยความสามารถและทำงานได้อย่างคล่องแคล่ว ไม่ถือตัวในการทำงานไม่ว่าจะทำงานร่วมกับใคร เป็นหญิงสาวที่รู้จักกับการเข้าสังคมและการทำงานได้เป็นอย่างดี นั่นจึงทำให้ได้รับความนิยมสูงมากจากกลุ่มช่างภาพ ทำให้ทำผลงานออกมาดูดีจนมีกลุ่มแฟนคลับที่ได้ทราบข่าวเข้ามากดไลก์กดแชร์กันแบบจัดเต็มในผลงานในหลากหลายช่องทางต่างๆ ของเธอ

แจกวาร์ป Kook Siriwimon Thongphang ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่

อัลบั้มของ Kook Siriwimon Thongphang

 

Next Post

เปิดวาร์ป น้องจูน Napamol Limviriyalerd สาวหุ่นแซ่บ สเน่ห์แรงเกินต้าน

เปิดวาร์ป น้องจูน Napamol Limviriyalerd สาวสวยน่ารัก ทรงเสน่ห์ กระแสการตอบรับโดยรวมนั้นดีมาก กับการคอนเทนต์ต่างๆ พร้อมผลงานภาพถ่ายและวีดีโอให้หนุ่มๆ ได้รับชมกันอีกด้วย เธอคนนี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งคนที่สามารถตอบสนองความสนุกได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะรูปแบบการพาไปพบเจออะไรใหม่ๆ บนโลกใบนี้ ที่ได้ไปท่องเที่ยวถ่ายรูปถ่ายวีดีโอโพสต์ลงสื่อโชเซียล ไม่ว่าจะเป็นการเที่ยวกับเพื่อน ก็จะนำเรื่องราวที่ได้พบเจอมาแชร์ประสบการณ์ทุกอย่างให้ทุกคนได้รู้จักบนโลกออนไลน์แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบที่สนุกสนาน น่ารักและดูดีมีเสน่ห์ ทั้งหมดนี้เป็นรูปแบบที่เธอนั้นชอบมากๆ และนำเสนอออกมาได้แบบลงตัวเลยทีเดียว น่าติดตามมากๆ กับการนำเสนอผลงานที่ไม่เหมือนใคร เปิดประวัติสาวสวย น้องจูน Napamol Limviriyalerd จุดเริ่มต้นของ น้องจูน Napamol Limviriyalerd กับเส้นทางความเป็นเน็ตไอดอล ก็คงจะต้องเริ่มต้นจากการที่นำเรื่องราวต่างๆ โพสต์ลงไปในช่องทางออนไลน์ เก็บภาพบรรยากาศในสถานที่ต่างๆ มาฝากคนที่ติดตามได้รับชมกัน นี่ก็คือจุดเริ่มต้นของความสนุกสนานและมีคนที่เข้ามาพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวของเธอเป็นประจำ ส่วนบรรดาแฟนคลับก็เริ่มเพิ่มขึ้นมา รวมแล้วก็ทำมาได้ประมาณ 2 ปีแล้ว ทุกคนก็ต่างชื่นชอบเรื่องราวของสาวแบงค์คนนี้ในการนำเสนอเรื่องราวโดยรวม เรียกได้ว่าความสนุกสนานในเนื้อหานั้นไม่ธรรมดาและได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องจนมาถึงปัจจุบัน ข้อมูลส่วนตัว น้องจูน Napamol Limviriyalerd สาวสวยมากความสามารถ ในปัจจุบันทำงานทางด้านเน็ตไอดอลออนไลน์และงานประจำที่ Credit Analyst ที่ SCB […]
June-Napamol-Limviriyalerd-JN-NL-Profile