เปิดวาร์ป น้องปุ๊กปิ๊ก Aareya Laman สาวสวย ทรงเสน่ห์ งานดี ผลงานเด็ด

admin
Pookpik-Aareya-Laman-ALM-PP-Profile

เปิดวาร์ป น้องปุ๊กปิ๊ก Aareya Laman จะเปิดประสบการณ์ความเร้าใจให้กับคุณทุกคน กับผลงานสายยั่วที่จัดเต็มในปัจจุบันกระแสความนิยมในช่วงนี้ของสาวฮอตโดดเด่นเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะการประกวดที่ผ่านมา เป็นอะไรที่สุดยอดและเธอนั้นก็ได้รับตำแหน่งที่โดดเด่นที่ร้อนแรง ในช่วงเวลาที่ผ่านมาได้ตำแหน่งที่ 2 ของการประกวด Miss cupE ดีใจมากๆ เลย

ข้อมูลส่วนตัวของสาวสวย ตัวแม่ CupE น้องปุ๊กปิ๊ก Aareya Laman

น้องปุ๊กปิ๊ก Aareya Laman สาวสวยสุดน่ารัก เธอนั้นทำอาชีพทางด้านนางแบบ พริตตี้และเน็ตไอดอล ในปัจจุบันได้รับกระแสการตอบรับที่ดีมากๆ บนโลกออนไลน์ อีกทั้งยังมีช่องทางการติดตามที่หลากหลายแบบจัดเต็ม บ้านเกิดอยู่ที่จังหวัดระยอง มีธุรกิจเสริมเป็นร้านเสื้อผ้า

น้องปุ๊กปิ๊ก Aareya Laman นั้นตั้งใจทำงานเป็นอย่างมาก เพื่อที่จะได้ร้านนี้มา เป็นอะไรที่เล่าแล้วเรื่องยาวเลยทีเดียว ส่วนสถานภาพในตอนนี้เธอเป็นสาวโสด ที่นับถือศาสนาพุทธและเป็นสาวฮอตสัญชาติไทยไม่ใช่ลูกครึ่ง มีหลายคนสอบถามเธอบ่อยมากถามเป็นประจำ ว่าเธอนั้นเป็นลูกครึ่งหรือเปล่า เพราะว่ามีความน่ารักความสวยเหลือล้นยิ่งกว่าใคร

จุดเด่น

น้องปุ๊กปิ๊ก Aareya Laman เธอมีจุดเด่นจุดขายที่ดูดี ด้วยหน้าตาที่เซ็กซี่และดูหวานมาก เป็นสาวภาคใต้ที่ดูดีตาตม ผมยาว ผิวขาวมีออร่าน่ารักมากๆ เลย น้องปุ๊กปิ๊ก Aareya Laman มีสัดส่วนที่ดูดีและมีเสน่ห์ ความสูง 168 ซม. เป็นสาวสวยที่มีน้ำหนักอยู่ประมาณ 54 กก.โดยประมาณ และมีสัดส่วนอยู่ที่หน้าอกขนาดไซซ์ 35 ช่วงเอวขนาดไซซ์ 23 และสะโพกขนาดไซซ์ 34 เป็นสาวสวยงานดีมากๆ น่าสนใจสุดๆ เลย

งานอดิเรก

น้องปุ๊กปิ๊ก Aareya Laman นั้นมีงานอดิเรกที่ชื่นชอบ นั่นก็คือ การไปนั่งเล่นร้านคาเฟ่เป็นประจำ นี่แหละเธอชอบมาก นอกเหนือจากนี้เธอยังเป็นคนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ เธอจะมองหามุมสวยๆ ของตัวเองทุกครั้งนั่นเอง

ผลงาน

ผลงานของ น้องปุ๊กปิ๊ก Aareya Laman ในช่วงนี้ที่กำลังมาแรง ก็คงจะเป็นทางด้านการประกวดและงานโชว์นางแบบในช่วงนี้ที่ได้รับความนิยมสูงมากในการทำงาน โดยเฉพาะผลงานสายเซ็กซี่ กระแสความนิยมในช่วงนี้ที่จะเน้นผลงานออกแนวการโพสท่าดูดีและสายเซ็กซี่ นอกเหนือจากนี้ยังมีกลุ่มช่างภาพจากต่างประเทศและผู้ที่ต้องการร่วมงานกับเธอเริ่มที่จะติดต่อโฆษณา เรียกได้ว่าชาวต่างชาติก็เริ่มเห็นถึงศักยภาพของเธอแล้วเช่นเดียวกัน เป็นอะไรที่โดดเด่นมากๆ และน่าสนใจสุดๆ เรียกได้ว่าเป็นสาวฮอตอีกคนหนึ่งที่ดูดีมีเสน่ห์เกินต้าน กับผลงานในปัจจุบัน

แจกวาร์ป น้องปุ๊กปิ๊ก Aareya Laman ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่

อัลบั้มของ น้องปุ๊กปิ๊ก Aareya Laman

 

Next Post

เปิดวาร์ป น้อง Kattdizza สาวสวยงานดี สเน่ห์แรงเกินต้าน ผลงานแซ่บ

เปิดวาร์ป น้อง Kattdizza สาวสวยสุดน่ารักกับประสบการณ์งานสายพริตตี้และนางแบบ เป็นผู้หญิงงานดีอีกหนึ่งคนที่น่ามองมีเสน่ห์มีสไตล์ที่ดูน่ารักมาก โดยเฉพาะบนช่องทางสุดพิเศษ ผลงานส่วนใหญ่บน Instagram เป็นอะไรที่ดูดีและน่ารักมาก การทำ Content Story บอกเล่าเรื่องราวไม่ว่าจะเป็นการเที่ยวการทำงานหรือแม้กระทั่งการขึ้นเวทีเดินสาย ก็ล้วนแล้วแต่จัดเต็มกับผลงานที่น่ารักน่ามองแลดูเร้าใจกระแสความนิยมในช่วงนี้ ถือว่าร้อนแรงเป็นสาวสวยอีกหนึ่งคนที่มากความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นในวงการของนางแบบหรือพริตตี้ในการทำงานก็ดูดีโดดเด่นมากน่ารักเว่อร์ยิ่งกว่าใคร ประวัติและข้อมูลของไอดอลสาว น้อง Kattdizza สิ่งที่น่าทึ่งสำหรับ น้อง Kattdizza สาวน้อยสุดสวย ด้วยจุดเริ่มต้นที่ไม่ธรรมดาเกี่ยวกับการทำงานและเส้นทางในการก้าวเดินจนถึงวันนี้ ตั้งแต่ช่วงแรกเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เธอเริ่มงานจากการเป็นเพียงโคโยตี้เต้นบนเวทีในผับในบาร์เพียงเท่านั้นและเธอก็ได้เพิ่มเติมทักษะในการร้องเพลงการถ่ายแบบ รวมไปถึงการเป็นพริตตี้เพิ่มขึ้นมา นั่นจึงทำให้ในตอนนี้มีผลงานที่ตอบโจทย์ความต้องการอย่างหลากหลายอย่างแท้จริงและกลุ่มแฟนคลับของก็ได้ขยายตัวมากยิ่งขึ้น เพราะว่าเธอนั้นทำผลงานได้อย่างดูดีและมีเสน่ห์ที่สุดยอด ในรูปแบบความน่ารักสวยใสที่ลงตัวไม่ธรรมดา นี่ก็คือจุดเริ่มต้นจนถึงปัจจุบันของสาวน้อยคนนี้นั่นเอง ผลงาน น้อง Kattdizza ที่ตอบรับกับบรรดาแฟนคลับ ผลงานของ น้อง Kattdizza สาวสวยสุดน่ารักคนนี้ก็มีอยู่อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบงานแสดงโชว์บนเวทีและการนำเสนอเรื่องราวสายเน็ตไอดอลออนไลน์ ก็มีผู้เข้ามาติดตามสูงมากเช่นเดียวกัน แต่ส่วนใหญ่จะเป็นงานทางด้านพริตตี้และนางแบบ ตอนนี้ได้รับกระแสความนิยมเป็นอย่างมาก ถ้าหากคุณเป็นอีกคนที่ชอบผู้หญิงที่มีเสน่ห์กับความสวยเกินต้าน ก็ขอแนะนำให้ลองมาพบเจอกับผลงานของเธอ การันตีได้ว่าจะต้องถูกใจคุณอย่างแน่นอน แจกวาร์ป น้อง Kattdizza ช่องทางการติดต่องาน […]
Kattdizza-Fin-Fin-KTD-FN-Profile

You May Like